Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nếu đi tìm một quán Karaoke để hát cùng gia đình hoặc bạn bè cùng công ty tại thủ đô Hà Nội hoa lệ là điều không khó, nhưng tìm được một không gian đẹp để ca hát và vui chơi giải trí nhớ mãi không quên thì không hề dễ chút nào... Trên con đường Lê Đức Thọ thuộc nhộn nhịp của thủ đô Hà Nội có một quán Karaoke như vậy, đó là Karaoke Lasvegas
Ảnh: Không gian sang trọng và lịch sự tại Lasvegas
Đa dạng trong không gian, phong phú về bài hát nhưng phần lớn quý khách đến với Karaoke Lasvegas còn bởi một đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, luôn quan tâm đến những cảm nhận của khách. Với phương châm mang niềm tin đến cho mọi khách hàng, Quán Karaoke đường lê đức thọ  luôn làm hài lòng mọi quý khách, dù là khó tính nhất.
Ảnh: Không gian bên ngoài Karaoke Lasvegas
 Karaoke Lasvegas đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho những vị khách đam mê về giải trí và âm nhạc. Tọa lạc ở số 249 Lê Đức Thọ thuộc khu vực Mỹ Đình, Karaoke Lasvegas hiện ra là tòa nhà 5 tầng với cầu thang máy hiện đại, và bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng. Ấn tượng đầu tiên, khi bước vào quán Karaoke Lasvegas ở Lê Đức Thọ là sự sang trọng trong từng thiết kế của quán.
Ảnh: Quầy bar đẹp tại Quán
Một quầy bar không rộng nhưng lung linh sang trọng, bố cục hài hòa với các sắc màu dịu êm. Màu nâu dịu nhẹ quyện trong sắc trắng tinh khôi, điểm xuyết những ánh sáng đa sắc màu của đèn nháy làm cho không gian quầy bar thêm lung linh huyền ảo. Đặc biệt, những chiếc đèn chụp kiểu cách cùng bộ sưu tập rượu ngoại đồ sộ đã tạo nên một điểm nhấn quan trọng cho không gian nơi đây.
Nhẹ bước lên các phòng, quý khách sẽ bị choáng ngợp bởi một không gian tuyệt vời, điểm xuyết những gam màu bắt mắt, tạo nên bầu không khí vui vẻ, hào hứng để bắt đầu bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời.
Ảnh: Phòng hát rộng và đẹp tại Lasvegas
Với hơn 15 phòng hát hiện đại và , có phòng riêng cho những bữa tiệc gặp gỡ thân mật; phòng vừa cho tiệc mừng sinh nhật hoặc liên hoan gia đình; đặc biệt phòng cỡ lớn có sức chứa trên 50 người cho những bữa tiệc đông người.
Mỗi phòng được bài trí và sắp đặt theo những kiểu kiến trúc khác nhau, sàn hát trải thảm kiểu cách tạo nên nét đặc sắc cho từng không gian. Tường và trần được tận dụng tối đa để thể hiện những hoạ tiết hoa văn mới lạ, phá cách với các màu sắc đỏ ấm ấp, vàng lộng lẫy, xanh dịu mát, đen huyền ảo hay tím mộng mơ…  Đặc biệt, đến với  quán Karaoke ở mỹ đình, quý khách còn được chìm đắm trong không gian của kiến trúc Nhật với phong cách ngồi bệt mà hiếm quán Karaoke nào có được. Tất cả sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách.

Ảnh: Không gian bên trong Lasvegas
Bạn là người yêu thích ca hát, bạn thích thả hồn theo giai điệu du dương, trầm bổng của những bài hát trữ tình, nồng nàn hay sôi động, huyên náo của những bản nhạc Rock, nhạc Dance … còn chần chừ gì mà không đến với Karaoke Lasvegas. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những bản nhạc mà mình yêu thích để cất cao lời ca tiếng hát mang niềm vui đến cho bạn bè với người thân. Với hệ thống chọn bài trên vi tính vô cùng tiên tiến và hiện đại, chỉ cần lên danh sách các bài hát đã chọn, Karaoke Lasvegas sẽ mang đến cho bạn những món quà âm nhạc tuyệt diệu.
Ảnh: Vị trí Quán Lasvegas - Lê Đức Thọ
Dù bạn là ai, bạn làm gì chỉ cần có niềm đam mê ca hát, chắc chắn Karaoke Lasvegas sẽ luôn mang đến cho bạn những giờ phút tuyệt vời thăng hoa cảm xúc cùng những phím đàn âm nhạc.
------
Quý khách hàng có nhu cầu đặt phòng hát tại đường  lê đức thọ xin liên hệ:
Club Karaoke Lasvegas
Đ/c: 249 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0916 100 590

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét