Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Sở hữu một vòng eo thon gọn và đẹp luôn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Tìm hiểu cùng quán Karaoke Lasvegas Lê Đức Thọ những thực phẩm  tốt cho sức khỏe và giúp vòng eo thon gọn…
1. Đậu phụ
Đậu phụ là một sản phẩm của đậu nành, do đó rất giàu đạm (còn gọi là protein) giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, từ đó hạn chế các chất béo và carbohydrate. Chất đạm khi được cơ thể hấp thụ sẽ cung cấp năng lượng thúc đẩy chuyển hóa chất béo, làm giảm tích tụ mỡ nên rất hiệu quả cho người đang muốn giảm mỡ bụng.
Đậu phụ không trực tiếp làm bạn giảm cân mà nó chỉ cung cấp lượng calo ít hơn rất nhiều so với những thực phẩm khác.
Một bìa đậu phụ khoảng 300g chỉ chứa 70 calo, với đậu phụ non thì còn ít hơn – 50 calo, đậu phụ chiên là 61 calo. Các thực phẩm khác có cùng độ đạm như cá ngừ trắng đóng hộp lại chứa đến 73 calo, thịt ức gà 128 calo, thịt bò nướng 168 calo gấp 2 lần đậu phụ.
2. Măng tây
Măng tây là một thực phẩm dinh dưỡng đặc biệt. Nó chứa lượng Acid Folic cao và là một nguồn cung cấp chất xơ ( chiếm 44% ), kali, vitamin B6, vitamin A và C, và thiamin.
Măng tây không có chất béo, không chứa Cholesterol và có lượng natri thấp. Một chén măng tây cung cấp 3g chất xơ, lượng calo thấp. Vì thế, măng tây có thể giúp bạn giảm cân.
Măng tây có nguồn gốc từ nước ngoài, và hiện nay măng tây đã được trồng nhiều ở Việt Nam. Trong măng tây rất giàu chất dinh dưỡng, chất sơ, và hàm lượng natri thấp, nên là thức ăn thực sự bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe, và giảm cân hiệu quả.
3. Trái bầu
Tất cả các bộ phận của cây bầu như lá, tua cuốn, hoa, rễ bầu... đều có tác dụng chữa bệnh kỳ diệu. Trong đó, quả bầu giúp giảm cân rất hiệu quảvì nó có chứa nhiều canxi, nước, magie, sắt, mangan, và vitamin C, và lại chứa ít calo nên hạn chế việc tích tụ mỡ thừa.
Ngoài ra, bầu còn có tác dụng giải độc, thải độc tố ra ngoài, thanh nhiệt, với hơn 90% là nước bầu.
Để giảm cân hiệu quả nên bổ sung bầu vào các khẩu phần ăn kiêng của mình.Mỗi ngày nên dùng thay phiên các món ăn này, để tránh không bi ngán. Hoặc có thể dùng 2-3 lần/món/tuần đối với người bị tiểu đường. Một số món chế biến với bầu giúp bạn giảm cân nhanh.
4. Khoai lang
Chất xơ trong khoai lang kích thích sự bài tiết dịch ruột, tăng nhu động ruột giúp tránh táo bón, tăng quá trình đào thải cholesterol. Khi ăn, lượng nước và chất xơ trong khoai lang chiếm phần lớn dạ dày làm bạn có cảm giác no, giúp hạn chế các bữa ăn vặt hoặc ăn ít hơn trong bữa chính.
Khoai lang là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và khá rẻ tiền. Với hàm lượng chất xơ cao, ít béo và chứa ít calo, đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm cân. Giảm cân bằng khoai lang chứa ít tinh bột hơn so với cơm và chỉ bằng ½ so với khoai tây.
Ngoài ra trong khoai lang còn chứa các chất khó phân hủy trong dung môi hữu cơ làm bạn có cảm giác no bụng, đẩy lùi cơn đói nhanh chóng. Vì vậy khoai lang được coi là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả.
>>>>> Xem thêm: Quán Karaoke Lasvegas Lê Đức Thọ
4 thực phẩm trên là đồ tự nhiên, tốt cho sức khỏe và giúp bạn có vòng eo thon gọn, hãy sử dụng hàng ngày các món ăn được làm từ 4 thực phẩm thiên nhiên trên để có một sức khỏe và sắc đẹp hài hòa nhất.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét