Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Hát karaoke tại nhà là nhu cầu của nhiều gia đình, bạn có thể thỏa sức hát trong bất kỳ khung thời gian nào. Cùng Karaoke Lasvegas tìm hiểu cách chọn dàn karaoke gia đình hay tại nhà nào..
Bước 1: Phòng hát phải có phòng kín không bị lọt âm thanh ra ngoài hoặc âm thanh ồn ở ngoài chui vào phòng, khi đó phòng sẽ có độ cách âm và độ tĩnh cao. Phòng phải có độ phản âm hợp lý, không bị hút hay phản 1 dải âm thanh nào nhiều quá, khi đó ta nói tiếng trong phòng ra được giọng tự nhiên trung thực, phòng nên có hình chữ nhật, trần không nên cao quá 3,2m mọi thứ chắc chắn để khi tiếng âm thanh va vào không tạo ra tiếng rung kêu.
Bước 2: Thiết bị chuẩn bất kỳ 1 thiết bị âm thanh nào thì cũng để tạo âm thanh, âm thanh  tạo ra có 2 phần chất và lượng đều làm nên giá thành của thiết bị âm thanh đó.Thiết bị âm thanh tốt là phải có phần chất thật nhiều, tức là tạo ra được âm thanh trung thực, có độ chi tiết trong trẻo cao.
Bước 3: Cần phải được tính toán về thiết bị karaoke:
Tính về lượng loa  karaoke trong phòng bao nhiêu là đủ, nếu phòng lớn loa nhỏ thì loa làm việc quá tải,sẽ gây méo tiếng hoặc hỏng loa mà người hát không đủ âm thanh khi đó hát rất mệt và vất vả.Thông thường trong gia đình đối với 1 phòng kín có độ hút âm bình thường thì 25m2 chúng ta dùng 1 đôi loa bass 20cm là được.
Sử dụng thêm âm ly karaoke: hông thường các âm ly có 4 sò công suất là dùng vừa đủ cho 1 đôi loa bass 20 cm Trong trường hợp dùng loa đường kính lớn hon 20cm hoặc dùng 2 đôi loa thì các bạn phải dùng thêm cục khếch đại công suất ngoài. Ngoài việc tính đúng về công suất cho loa còn phải tính đúng về âm hình,độ trong trẻo, độ hợp về chất âm Việc tính toán đúng công suất và độ hợp về chất âm  các bạn nên gọi điện hỏi những người có kinh nghiệm làm âm thanh các hãng bán loa máy để có lời tư vấn của họ là tốt nhất.
Việc sử dụng karaoke tại nhà cũng là một lựa chọn hay cho nhiều gia đình ngại đi ra quán hát hoặc muốn thiết kế để giải trí riêng.
>>> Xem thêm: Karaoke lasvegas lê đức thọ

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét