Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Xung quanh ta có rất nhiều hoa quả, trái cây hay thực phẩm giúp ta giảm cân tự nhiên mà an toàn cho sức khỏe. Cùng Quán Karaoke Lasvegas Lê Đức Thọ tìm hiểu 4 cách đơn giản giúp giảm cân nhanh nhất nào
1. Rau củ xay nhuyễn
Hãy xay sẵn và đóng đá một số loại rau củ như rau cải xoong, khoai lang, bí đỏ, cà rốt v.v... Những viên rau củ xay này sẽ rất tiện lợi để dùng khi nấu súp, nấu canh hoặc kẹp bánh mì, bổ sung nhiều chất xơ để bạn no bụng hơn, dễ tiêu hóa. Những viên rau củ đóng đá này cũng có thể được bổ sung luôn vào các công thức sinh tố để tăng thêm dinh dưỡng
2. Nước dừa lạnh
Nước dừa không chỉ là món đồ uống khoái khẩu cho những ngày nắng nóng, mà còn là món đồ uống cung cấp chất điện giải rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là với những người tập thể dục giảm cân.
Nếu mua một quả dừa tươi về, bạn khó lòng có thể bảo quản cả quả trong tủ lạnh vì rất tốn diện tích, vì thế hãy đổ nước dừa vào khay đá. Mỗi khi pha đồ uống hoặc pha sinh tố, bạn có thể cho 1 hoặc 2 viên đá nước dừa vào, vừa giúp làm mát, vừa giúp tạo vị ngọt tự nhiên mà không cần thêm đường.
3. Chuẩn bị túi nguyên liệu sinh tố

Với những người cần giảm cân nhanh, có thể uống một ly sinh tố vào bữa sáng để cung cấp nhiều dinh dưỡng, tạo cảm giác no bụng lâu, lại rất tiết kiệm thời gian. Nhưng mỗi sáng mà phải gọt, thái từng loại hoa quả thì rất mất thời gian. Vì vậy, vào ngày cuối tuần, bạn có thể chuẩn bị sẵn những túi trái cây, rau củ tổng hợp rồi cất vào ngăn đá tủ lạnh. Mỗi sáng chỉ cần cho 1 túi này vào máy xay sinh tố, sau khoảng vài phút là bữa sáng của bạn đã sẵn sàng.
4. Bảo quản trứng
Nếu bảo quản trứng trong ngăn mát tủ lạnh, trứng có thể giữ được dinh dưỡng trong khoảng từ 3 tới 5 tuần. Nhưng nếu được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, trứng sẽ giữ được vị tươi ngon trong 6 tháng. Vì thế, nếu có dịp về quê và mua được trứng gà sạch, bạn có thể mua liền vài chục quả.
Khi về nhà, hãy đập sẵn từng quả trứng ra, đánh tan lòng đỏ và lòng trắng với nhau rồi chia vào khay đá hay khay nướng bánh và để vào ngăn đá. Để tiết kiệm diện tích, sau khi trứng đã đông lại, bạn có thể lấy ra khỏi khay đá và cho vào một túi nylon. Vậy là mỗi sáng, bạn chỉ cần lấy một viên “đá trứng” này cho vào lò vi sóng quay cho chín là đã có bữa sáng giàu đạm, rất hợp cho chế độ ăn kiêng low-carb.

Trên đây là 5 cách đơn giản mà hiệu quả, bạn có thể áp dụng ngay hôm nay nhé. Hãy tập thói quen này hàng ngày để có một thân hình đẹp và khỏa

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét