Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Với dân văn phòng ngồi nhiều là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân thường xuyên, điểm qua 4 cách giảm cân tự nhiên mà đơn giản cho dân công sở nào…
1. Ăn quả bơ
Bơ là thành phần chính của món guacamole. Theo các chuyên gia, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú sau khi thưởng thức món ăn này. Chúng ta có thể phết thứ đồ ăn màu xanh lá cây này lên bánh mì thay thế bơ, hoặc thậm chí thêm vào mì và rau trộn.
2. Ngủ
Một giấc ngủ ngắn cũng góp phần giúp bạn giảm cân. Bởi các nhà khoa học đã chứng minh được mối liên hệ giữa việc kém ngủ và béo phì. Thiếu ngủ có liên quan đến rối loạn nội tiết tố. Khi đó có thể bạn sẽ rất thèm ăn, điều này dẫn đến hệ lụy xấu cho sức khỏe, bao gồm cả việc tăng cân.
3. Ăn sô cô la
Hầu hết các thanh sô cô la, đặc biệt là sô cô la sữa có chứa rất nhiều đường nhưng thành phần ca cao có trong đó lại có vô số lợi ích cho sức khỏe. Nó có thể cải thiện sức đề kháng insulin - quan trọng để kiểm soát cân nặng - và có tất cả các loại khoáng chất vi lượng và các chất flavonoid, tốt cho sức khỏe tim mạch.
4. Ăn các loại hạt
Mặc dù các loại hạt có lượng calo cao, nhưng chúng sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ giảm cân và cải thiện sức khỏe. Hơn nữa, thực tế là ăn hạt rất thú vị! Các nhà khoa học nói rằng các loại hạt " giúp tăng tính ngon miệng và chứa nhiều chất dinh dưỡng mà không gây mối lo ngại tăng cân". Điều đó có nghĩa là hương vị của các loại hạt rất tuyệt và nó cũng chẳng khiến cho bạn béo lên đâu.
Những kiến thức và thực phẩm quanh ta rất hữu ích mà nhiều người chưa biết. Cùng Karaoke Lasvegas Lê Đức Thọ tìm hiểu nhiều kiến thức nhé…

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét